Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


Trang điểm khi đi biển
Đi biển - make-up thế nào cho đẹp?! Mùa hè đang đến, chắc hẳn bạn đã vạch ra nhiều dự định cho chuyến du lịch của mình, biển là "tầm ngắm" của rất nhiều bạn gái...
Xuống biển - tội gì không make-up

Phấn nền không dầu (oil free), phấn phủ hút dầu, son môi, phấn mắt, mascara không trôi là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn có ý định trang điểm trước khi xuống nước.
 
Tránh thoa một lớp son hay phấn mới đè lên lớp trang điểm cũ bởi 2 lớp son phấn chồng lên nhau sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị bịt kín và bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng mụn nhọt đấy.
 
Thoa mắt màu xanh: Đôi khi màu xanh không phải là sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, đôi mắt xanh trông sẽ thật hấp dẫn. Hãy thoa phấn mắt không trôi màu xanh biển lên mí mắt trên. Tiếp đó thoa mascara màu xanh cùng tông.

Sử dụng mỹ phẩm có thành phần bạc hà: Những sản phẩm dưỡng da có thành phần bạc hà sẽ giúp làn da tươi mát.

Má hồng gợi cảm: Để giữ cho đôi má ửng hồng suốt cả ngày, hãy chế son với chất dưỡng ẩm không dầu và thoa lên má. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.


Lựa chọn son môi màu đỏ san hô:
Son môi đỏ sẽ khiến cho làn da của bạn trông tươi sáng vào những bữa tiệc tối và ở lâu trong nước. Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn son có tông màu đào, với những ai da thẫm màu thì thoa son tông màu quýt. Thêm một chút son bóng là bạn đã có một làn môi gợi cảm hơn bao giờ hết.

 Bảo vệ mái tóc: Hãy đội mũ bơi hoặc thắt khăn quanh đầu. Tia tử ngoại và chất muối trong nước biển đã phá hủy cấu trúc bình thường của sợi tóc, gây hỏng lớp bao bên ngoài sợi tóc và làm mái tóc. Khắc phục và chăm sóc tóc thật tốt sau khi đi biển để giữ được mái tóc suôn mềm.

Đi biển chớ quên... dưa leo: Dưa leo trở nên vô cùng cần thiết khi da mặt của bạn có triệu chứng bị cháy nắng, tấy đỏ hoặc bỏng rát. Rửa mặt sạch, cắt lát mỏng một quả dưa leo ướp lạnh và đắp lên. Để trong vòng 5 phút. Đắp 2 miếng dưa leo vào mắt cũng là hình thức giúp cho mắt được nghỉ ngơi, thư giãn.

Chăm sóc da tay, chân bằng cách tẩy những vùng da chết, khô sần ở khuỷu tay, gót chân... Thoa kem dưỡng da, massage, đeo găng tay mỗi khi ra nắng... Dùng những loại kem chuyên dụng cho da tay mỗi tối trước khi đi ngủ để chăm sóc và trẻ hóa bàn tay.
Tapchilamdep.com (Nguồn: Kenh14)


blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Mẹo nhỏ có lợi cho da 09/06/2008
Chọn mua đồ trang sức 05/06/2008
Cách chọn đồ trang sức 05/06/2008
Nhẫn cưới bạch kim 05/06/2008
Nét đẹp của sự cầu kì 05/06/2008
Giá vàng giảm hơn 10.000 đồng/chỉ 05/06/2008
Đá trang sức lên ngôi 03/06/2008
Làm đẹp với hoa hồng 03/06/2008
Bí quyết làm đẹp của các nữ hoàng 03/06/2008
"Lời ngỏ" cho tình yêu vĩnh hằng 02/06/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ