Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


SAPHIRE - Biểu tượng của Quyền lực & Tình yêu
Sapphire - loại ngọc hình thành từ cương thạch, với vẻ đẹp tinh tế toả sáng lấp lánh, thành phần hoá học chủ yếu là Oxit nhôm, công thức hoá học Al­2O3, độ cứng 9 theo thang Mohs (Độ cứng của Sapphire chỉ đứng sau kim cương), màu sắc đa dạng: xanh dương đậm cho đến phớt hoặc có ánh hồng, hồng cam, tía, vàng….
SAPHIRE - Biểu tượng của Quyền lực & Tình yêu



Sapphire - loại ngọc hình thành từ cương thạch, với vẻ đẹp tinh tế toả sáng lấp lánh, thành phần hoá học chủ yếu là Oxit nhôm, công thức hoá học Al­2O3, độ cứng 9 theo thang Mohs (Độ cứng của Sapphire chỉ đứng sau kim cương), màu sắc đa dạng: xanh dương đậm cho đến phớt hoặc có ánh hồng, hồng cam, tía, vàng…. Trong đó màu xanh dương đậm hay còn gọi (Lam Ngọc) là màu đặc trưng nhất. Nếu kết hợp với độ trong suốt cao, ít tạp chất thì loại Sapphre này được xếp vào hàng đá quý cao cấp không kém kim cương.  

Châu Á là nơi cung cấp nhiều nhất Sapphire cho thị trường thế giới, phải kể đến các nước như Myanma, Thái Lan, Campuchia, Srilanka và Việt Nam…  Nơi đây chính là cái nôi sản sinh ra những viên Sapphire tuyệt mỹ nổi tiếng trong lịch sử. Cái tên Sapphire được bắt nguồn từ tên của thần Hy Lạp “Saphirus”. Thời xa xưa Nó được coi là biểu tượng quyền lực và sức mạnh của đấng tối cao, ngày nay theo đạo phật người ta coi Sapphire là biểu trưng của hoà bình, tình thân ái và đặc bệt là lòng thuỷ chung son sắc trong tình yêu.


Ứng với 12 con giáp, biểu tượng cho 12 tháng trong năm, Sapphia được xếp vào đá quý tuổi tháng 9.  Như vậy nếu bạn sinh vào tháng 9, bạn thật sự đáng yêu và nhân hậu. Và theo quan niệm của phương tây, khi bạn đeo một món trang sức có gắn đá quý hợp với tháng sinh của mình thì nhiều điều may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Hơn thế nữa Sapphire còn được coi là đá của mùa cưới, mùa hy vọng và tình yêu. Từ lý do trên Sapphire thường được gắn trên những cặp nhẫn đính hôn, thể hiện lòng thuỷ chung đi đến hôn nhân, tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

(Theo nutrangvietnam.com)


blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Nhẫn cưới những điều chưa biết  07/07/2008
Sắc màu trang sức, nội dung và ý nghĩa  07/07/2008
Nữ trang Christian Dior  07/07/2008
Sang trọng và quý phái 07/07/2008
Những lưu ý khi sử dụng đồ trang sức  02/07/2008
Vàng neo giá cao, đôla giảm nhẹ  02/07/2008
Điệu với cặp tóc  29/06/2008
Bộ sưu tập đồng hồ Titus 29/06/2008
Làm nữ trang sáng bóng trở lại  26/06/2008
Bảo quản nữ trang và đá quý  26/06/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ