Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


Ruby và tháng 7
Đá quý đại diện cho Tháng 7, Ruby ( Hồng ngọc), được xem là một trong những loại đá quý và hoàn hảo nhất. Ruby tượng trưng cho mặt trời, tự do và quyền lực. Nếu đeo gần tim, viên đá này sẽ làm cho tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Ngoài ra, nó còn giúp lưu thông máu, tạo giấc ngủ ngon. Màu sắc: đỏ hồng đến đỏ tím.

 

Ruby và tháng 7

Đá quý đại diện cho Tháng 7, Ruby ( Hồng ngọc), được xem là một trong những loại đá quý và hoàn hảo nhất. Ruby tượng trưng cho mặt trời, tự do và quyền lực. Nếu đeo gần tim, viên đá này sẽ làm cho tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Ngoài ra, nó còn giúp lưu thông máu, tạo giấc ngủ ngon. Màu sắc: đỏ hồng đến đỏ tím.

Nó có giá rất cao bởi các hoàng đế và vua chúa. Bản ghi đầu tiên về Ruby được tìm thấy là bản ghi cách đây 2500 năm trước, tìm thấy ở SriLanka.

 

Theo lịch sử kể lại thì có rất nhiều sức mạnh dữ dội ẩn chứa bên trong viên Ruby màu hồng này. Người Miến Điện cổ cho rằng nó phát ra một lực thần bí, bảo vệ người sở hữu thoát khỏi bị tấn công. Và trong thời cổ đại này, viên Ruby cũng được cho rằng mang năng lực tiên tri, tiên đoán tương lai của người đeo nó qua sự chuyển đổi màu của nó… Người Hinđu cổ đại, gọi nó là Vua của đá quý.

 

Nguồn cung cấp, là ở Russia, Việt Nam, Thailand, Campuchia, Kenia, Tanzanya, và SriLanka. Ruby có nhiều hình dáng và kích cỡ. Với độ cứng chỉ sau kim cương, ruby là một trong những loại ngọc khó gọt cắt, và với tính khó vỡ này, rất hiếm khi tìm thấy một vệt xước hay nứt trên ruby. Nó làm ruby trở nên hoàn hảo hơn trong làm đồ trang sức. Sức nóng khi hình thành có thể ảnh hưởng đến độ óng ánh của ngọc. Điều này quyết định giá trị viên Ruby. Và tất nhiên, nó không thể được tạo ra bằng cách nhiệt luyện thông thường.

 

Tượng trưng: Là biểu tượng của vẻ đẹp, sự nhân ái, tình yêu nồng thắm. Những  người sinh tháng 7 như những viên Ruby đẹp dịu dàng, luôn có khả năng xoa dịu nỗi buồn hay bảo vệ người khác… Ruby được tin tưởng bao bọc cho cơ thể người đeo nó một sức khỏe tốt, một trí tuệ thông sáng, minh mẫn với việc loại bỏ đi những suy nghĩ không tốt. Viên ngọc với màu đỏ rực của lửa này đúng như cái màu sắc và ý nghĩa màu đỏ, thể hiện sự khuyến khích, khích lệ động viên, cuộc sống, của nhiệt huyết, trái tim, và sức mạnh.

 

Như tên gọi , là một loại đá có sắc đỏ thắm . Hồng ngọc là loại đá bền và có độ cứng chỉ sau kim cương . Những viên hồng ngọc lớn rất hiếm và đắt gấp 2-3 lần viên kim cương cùng cỡ . Lấp lánh như ánh sáng của sao hỏa, hồng ngọc có thể chữa lành bệnh tật và giảng hòa cho các đôi tình nhân đang có chiến tranh.

Viên đá kỉ niệm 15 năm và 40 năm ngày cưới

ST (Nguồn nutrangvietnam.com)



blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Thật ấn tượng nước hoa nữ cho mùa hè 21/05/2008
10 quy tắc khi mua nước hoa 21/05/2008
Những sai lầm khi làm đẹp bằng trái cây 21/05/2008
Làm đẹp bằng trà atisô 21/05/2008
Để đồ trang sức luôn lộng lẫy 21/05/2008
Giá vàng vượt 18 triệu đồng/lượng 21/05/2008
test 20/05/2008
USD phục hồi, giá vàng giảm mạnh (Dân trí) 16/05/2008
Tại sao đeo nhẫn cưới ở ngón áp út? 14/05/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ