Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


Mẹo làm đẹp khi đi biển
Đến với biển xanh tuyệt đẹp, bạn nên có một vài "mẹo" nhỏ để trở nên tươi trẻ, đáng yêu và quyến rũ...


Phấn nền không dầu (oil free), phấn phủ hút dầu, son môi, phấn mắt, mascara không trôi là sự lựa chọn tốt nhất khi bạn có ý định trang điểm trước khi xuống nước.

Tránh thoa một lớp son hay phấn mới đè lên lớp trang điểm cũ bởi 2 lớp son phấn chồng lên nhau sẽ khiến cho các lỗ chân lông bị bịt kín và bạn sẽ phải đối mặt với tình trạng mụn nhọt đấy.

Thoa mắt màu xanh: Đôi khi màu xanh không phải là sự lựa chọn hoàn hảo, tuy nhiên dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, đôi mắt xanh trông sẽ thật hấp dẫn. Hãy thoa phấn mắt không trôi màu xanh biển lên mí mắt trên. Tiếp đó thoa mascara màu xanh cùng tông.

Sử dụng mỹ phẩm có thành phần bạc hà: Những sản phẩm dưỡng da có thành phần bạc hà sẽ giúp làn da tươi mát.

Má hồng gợi cảm: Để giữ cho đôi má ửng hồng suốt cả ngày, hãy chế son với chất dưỡng ẩm không dầu và thoa lên má. Bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Thoa son bóng: Son bóng chưa bao giờ lỗi thời trong cái nắng chói chang của mùa hè. Chính chất bóng giúp cho làn da của bạn sáng hơn. Tuy vậy, hãy chọn những loại son màu trong để tạo vẻ tự nhiên.

Son môi màu đỏ san hô: Son môi đỏ sẽ khiến cho làn da của bạn trông tươi sáng vào những bữa tiệc tối. Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn son có tông màu đào, với những ai da thẫm màu thì thoa son tông màu quýt. Thêm một chút son bóng là bạn đã có một làn môi gợi cảm hơn bao giờ hết.

Làm mát da với mùi nước hoa yêu thích: Nhỏ 10 giọt nước hoa vào 2 cốc nước rồi đổ vào khay đá. Khi nước đã thành đá, bạn có thể lấy để thoa khắp người. Cảm giác rất tuyệt!

Chọn bộ đồ bơi gần với màu da: Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn bikini màu hồng hay màu đào. Với những bạn gái có làn da sẫm hơn thì chọn màu vàng tông đồng. Nhớ đừng quên tấm lót nâng ngực nhé.

Khăn tắm màu sáng: Chiếc khăn màu cam đỏ sẽ tôn thêm làn da của bạn và mang đến vẻ tươi trẻ.

Đi dạo dưới làn nước trong xanh: Đi bộ với mực nước ngang bắp chân hoặc ngang đùi là một cách tập thể dục cho cặp giò săn chắc. Những cơn sóng sẽ kích thích máu tuần hoàn.

Xoa cát lên người: Lấy những viên sỏi đặt vào kẽ chân hay đắp một chiếc khăn ẩm lên mặt và đặt lên mắt những viên sỏi mát lạnh... thế là bạn đã có một beauty salon ngoài biển rồi đấy.

Bảo vệ mái tóc: Sử dụng dầu gội đầu có chứa thành phần SPF chống nắng. Trước khi ra nắng, bạn có thể thoa một chút kem dưỡng ẩm lên tóc để tóc khỏi bị khô và chẻ ngọn. Ngoài ra để tránh cho tóc bị cháy, bạn hãy dùng huyết thanh có thành phần silicon giúp dưỡng lớp cutin của tóc.

Bảo vệ mái tóc khỏi dính cát và nước biển, hãy đội mũ bơi hoặc thắt khăn quanh đầu.

Chớ quên... dưa leo (dưa chuột): Dưa leo trở nên vô cùng cần thiết khi da mặt của bạn có triệu chứng bị cháy nắng, tấy đỏ hoặc bỏng rát. Rửa mặt sạch, cắt lát mỏng một quả dưa leo ướp lạnh và đắp lên. Để trong vòng 5 phút. Đắp 2 miếng dưa leo vào mắt cũng là hình thức giúp cho mắt được nghỉ ngơi, thư giãn. Không nên đắp dưa leo nếu thấy da bị mẩn ngứa.

Theo Sức khỏe Đời sống



blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Nhẫn Claddagh – biểu trưng của tình yêu, tình bạn và lòng trung thành 10/06/2008
Chọn trang sức cho cô dâu 10/06/2008
Trang điểm khi đi biển 09/06/2008
Mẹo nhỏ có lợi cho da 09/06/2008
Chọn mua đồ trang sức 05/06/2008
Cách chọn đồ trang sức 05/06/2008
Nhẫn cưới bạch kim 05/06/2008
Nét đẹp của sự cầu kì 05/06/2008
Giá vàng giảm hơn 10.000 đồng/chỉ 05/06/2008
Đá trang sức lên ngôi 03/06/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ