Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


Đá trang sức lên ngôi
Đá quý và đá đang dần chiếm ưu thế trong xu hướng trang sức của giới trẻ hiện nay bởi sự độc đáo, lạ mắt, tinh xảo, ấn tượng và thời trang.


Có nhiều lý do để giới trẻ chọn trang sức bằng đá: Kiểu dáng phong phú, màu sắc đa dạng. Đá không kén chọn chủ nhân, dù tài chính dồi dào hay hạn chế đều có thể sở hữu nó. Và một lý do chính đáng không kém phần quan trọng giúp những người yêu thích trang sức lựa chọn đá là bọn cướp giật chẳng màng đến nó!

Trang sức bằng đá đang là model

Trang sức bằng đá chỉ mới ra mắt thị trường vài năm nay. Lúc đầu, nó rất khan hiếm, là hàng độc do chủ yếu được nhập từ nước ngoài vào. Giới nghệ sĩ dường như “độc quyền” loại trang sức này. Nhưng rồi sức lan tỏa của đá ngày càng rộng khi nhiều nghệ nhân và thợ kim hoàn nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu thị trường đã vào cuộc.

Hiện nay, các shop bán hàng lưu niệm hay những cửa hàng kim hoàn đều bày bán các loại trang sức bằng đá quý và đá như: khuyên tai, nhẫn, vòng đeo cổ, vòng tay...

Giá cả mặt hàng này tương đối dễ chịu, phù hợp mọi đối tượng và thường xuyên có mẫu mới. Một chuỗi hạt vòng cổ cỡ nào cũng có. Chính vì lẽ đó, những ai mê và chọn trang sức bằng đá thường có sở thích... sưu tập cho phù hợp với từng bộ trang phục.

Tuyệt hơn, sau một thời gian sử dụng, các bạn trẻ có thể mang chuỗi đá đến nhờ nơi bán hoặc tự mình tháo ra, kết lại theo một mẫu mới đang model nào đó...

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu địa chất - đá quý (Tổng hội Địa chất VN), đá quý và đá VN rất phong phú nhưng trình độ thưởng thức của người dân chưa chuyên sâu, chủ yếu theo phong trào và thấy đẹp thì... xài mà chưa biết được tác dụng của đá với sức khỏe.

Theo ông, đá quý như ruby, saphia hay ngọc lục bảo được xếp vào danh sách các loại đá dùng chữa bệnh do trong thành phần có chứa các nguyên tố vi lượng như kẽm, coban... Vì vậy, đeo trang sức bằng đá quý trong thời gian dài sẽ tạo ra sự cân bằng các nguyên tố vi lượng trong cơ thể. Đặc biệt, đeo trang sức bằng hổ phách, ngọc lựu, ngọc trai, kim cương... giúp máu huyết lưu thông, tránh đổ mồ hôi trộm, ho gió và tránh trúng gió độc. Topaz có thể chữa bệnh cao huyết áp. Thạch anh làm dịu thần kinh, lọc máu... Và để thu nhận sức mạnh của đá, tốt nhất nên chọn những loại đá quý có chất lượng, đeo ở cổ.

Nguyên Hà
(theo NLĐ)



blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Làm đẹp với hoa hồng 03/06/2008
Bí quyết làm đẹp của các nữ hoàng 03/06/2008
"Lời ngỏ" cho tình yêu vĩnh hằng 02/06/2008
Giai điệu hạ xanh  02/06/2008
Các quy tắc khi mua nhẫn đính hôn  02/06/2008
Nguồn gốc chiếc nhẫn cưới  29/05/2008
Đãi vàng để đối phó với suy thoái kinh tế 29/05/2008
Thị trường vàng tạm dừng bước, đôla tiếp tục giảm 29/05/2008
Đổ xô mua bán USD 28/05/2008
USD và vàng tăng giá mạnh: Hội chứng tâm lý đám đông 28/05/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ