Giá vàng


TIN TỨC
Bộ sưu tập nhẫn nữ Kim cương giá từ 5 triệu đồng
Quà tặng hợp lý dành cho ngày 8/3
NHẪN CƯỚI UYÊN ƯƠNG RỒNG - PHƯỢNG
NHẪN CƯỚI ĐẶC BIỆT - TƯ VẤN THIẾT KẾ MIỄN PHÍ TẠI SHJ
TRẢI NGHỊỆM THÚ VỊ VỚI BỘ SƯU TẬP CHIẾN BINH 12 CON GIÁP
6 Lý do nên chọn nhẫn Platin( bạch kim) cho đám cưới của bạn.
Nhẫn cưới - Nhẫn đôi hoa văn: Một phong cách sang trọng và độc đáo
[QC] Nhẫn cưới cổ điển: Đơn giản và Tinh tế
[QC] Mặt dây nữ: Quà tặng thời trang cao cấp
LỄ BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG ĐẦU NĂM MỚI 2011


Các quy tắc khi mua nhẫn đính hôn
Nhẫn chỉ là món đồ vật vô tri, song lại gửi gắm trong đó bao điều thiêng liêng khi xuất hiện trong lễ cưới/hỏi.

Ước liệu khả năng: Khi một anh chàng đi mua nhẫn đính hôn, thường người bán sẽ luôn muốn anh ta nghĩ rằng tình yêu của mình sẽ tỉ lệ thuận với số tiền bỏ ra để sắm nhẫn cho nàng. Do vậy, tốt nhất bạn nên nhắm chừng trước khả năng tài chính cho việc sắm nhẫn rồi hãy dạo các tiệm vàng bạc đá quý.

Chú ý kỹ: Bạn sẽ cần chú ý kỹ đến các lựa chọn sau: platinum hay vàng? Kiểu hiện đại hay truyền thống? Hào nhoáng hay khiêm tốn, vừa phải? Sẽ tốt hơn cho bạn khi bắt đầu đi mua nếu bạn lưu tâm đến vấn đề này kỹ lưỡng ở nhà. Cách hay là bạn để ý xem người yêu của mình thường ngày đeo nhẫn kiểu gì, và trong thời gian tìm hiểu hẳn bạn cũng nắm được phần nào tính cách của nàng để xác định được kiểu nhẫn phù hợp với nàng.

Chọn mặt/hạt: Khi mua thường nơi bán sẽ giới thiệu với bạn kiểu nhẫn đã nạm sẵn kim cương hay mặt đá quý rồi, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn chọn mua mặt đá quý hay kim cương riêng lẻ. Nó giúp bạn lựa chọn đúng kiểu dáng mặt mà người yêu muốn, có thể tròn, hình quả lê, hình bầu dục…

Đi cùng bạn: Đừng ghé tiệm kim hoàn đơn thân độc mã. Đấy là những nơi dễ bày ra đủ lựa chọn hào nhoáng với mục đích duy nhất là rút rỉa tiền của bạn càng nhiều càng tốt. Nếu có thể, bạn nên rủ người bạn gái thân nhất của người yêu đi cùng hay cũng có thể nhờ mẹ đi theo để tư vấn.

Dẫn người yêu đi cùng: Thiệt hại lớn nhất của lời khuyên này chính là yếu tố bất ngờ đã không còn nữa. Nhưng bù lại bạn sẽ không bị hố. Ngày nay ngày càng nhiều cặp làm theo cách này; chẳng còn mấy hình ảnh chàng trai len lén bỏ chiếc nhẫn vào ly thức uống của nàng để má hồng kia khi uống gần cạn ly mới chợt đỏ bừng hạnh phúc!

Lựa chọn kỹ nơi mua: Mua một món hàng bất kỳ, điều đầu tiên bạn cần biết là uy tín và chất lượng của nơi bán. Bạn nên tìm hiểu kỹ về chính sách hoàn trả/đổi kiểu nếu chẳng may người yêu không vừa lòng tuy điều này hiếm xảy ra.

Dự trù thời gian: Bạn không thể đơn giản chỉ để dành tiền, bước vô tiệm, chọn kiểu nào đấy rồi trả tiền và bước ra với cái hộp be bé xinh xinh. Có thể bạn chọn được kiểu khung nhẫn, nhưng mặt đá quý hay kim cương đính kèm lại phải mài lại cho vừa, rồi có thể bạn nảy thêm ý chạm khắc chút chút cho thêm phần lãng mạn... Tất cả đều đòi hỏi thời gian. Vì vậy, nếu bạn muốn ngỏ lời vào ngày X tháng Y thì bạn nên lên kế hoạch dự trù cho những thêm thắt trên trước ít nhất là từ 1 đến 2 tuần.

Sau cùng, đừng quên lấy hóa đơn. Nó sẽ giúp cho bạn nhiều nếu chẳng may có gì trục trặc xảy ra.

(Theo nữ trang VN)



blog comments powered by Disqus

CÁC TIN KHÁC
Nguồn gốc chiếc nhẫn cưới  29/05/2008
Đãi vàng để đối phó với suy thoái kinh tế 29/05/2008
Thị trường vàng tạm dừng bước, đôla tiếp tục giảm 29/05/2008
Đổ xô mua bán USD 28/05/2008
USD và vàng tăng giá mạnh: Hội chứng tâm lý đám đông 28/05/2008
Tiết lộ bí ẩn về cấu trúc của kim cương  26/05/2008
Đầu tuần, vàng leo tiếp 40.000 đồng/lượng 26/05/2008
Giá vàng thế giới tăng mạnh 22/05/2008
Vàng tiếp tục tăng hơn 30.000 đồng/chỉ 22/05/2008
Xử lý khi đồ trang sức bị hỏng  22/05/2008



  |  TRANG CHỦ   |  GIỚI THIỆU   |  TIN TỨC   |  TƯ VẤN VÀ DỊCH VỤ   |  LIÊN HỆ